Tuesday, April 9, 2019

Skincare part - 7
सौंदर्यप्रसाधने वापरण्याचा क्रम
Clean, Scrub आणि tone ह्या तीन स्टेप्स मध्ये कोणाला फार काही शंका नसावीच. गोंधळ चालू होतो तो क्रीम्स वापरण्याच्या क्रमात. एकावर एक क्रीम लावताना कोणतं आधी आणि कोणतं नंतर हे आपल्यलाला पटकन ठरवता येत नाही. आपण समोर जे हाताला आधी येईल ते उचलून लावायला सुरुवात करतो. आणि त्यामुळे म्हणावं तसं effeiciently product वापरलं जात नाही. खाली दिलेल्या फोटोत मॉर्निंग आणि नाईट रुटीन ची ideal order दिलेली आहे. त्यापाठीमागचं लॉजिक असं - जी क्रीम्स पातळ ती आधी. आणि जसजशी त्याची जाडी वाढते तसतशी ती नंतर. तर कधी हा क्रम लक्षात जरी राहिला नाही तरी क्रीम हातावर घेऊन आपण त्याचा क्रम गोंधळून ना जाता स्वतः ठरवू शकतो. मी दिलेल्या essentials मध्ये आपल्याला फक्त mositurizer आणि suncreen मधलाचं क्रम ठरवायचा होता. तरीही मी अधिक माहिती साठी संपूर्ण क्रम दिलेला आहे. मी ह्या यादीतील Antioxident cream, eye cream, night repair serum अशी Estee Lauder ह्या महागड्या ब्रँड ची products केवळ मला free samples मिळाली म्हणून वापरते. परिणाम नक्कीच चांगला आहे. एकावर एक क्रीम लावण्याआधी ideally निदान ५-१० मिनिट्स एक क्रीम मुरायला वेळ देऊन मग दुसरं लावणं गरजेचं आहे. पण आपल्या घाई गडबडीचा वेळापत्रकात किमान १ मिनिट देता आला तरी उत्तम. मला घाई असते तेव्हा मी कधीतरी हा एक मिनिटे सुद्धा देऊ शकत नाही.


No comments:

Post a Comment